Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Nỗi sợ gia đình của chàng trai mới sinh con

Nỗi sợ gia đình của chàng trai mới sinh con

Dù đã thay đổi tên và giới tính thành một người đàn ông, nhưng ông bố 27 tuổi, người Anh vẫn sợ gia đình sẽ gây áp lực ép mình trở lại thành con gái. Họ cố thuyết phục rằng anh sẽ là một bà mẹ tốt hơn là một ông bố.
Người đàn ông có bầu sinh con gái Người đàn ông mang bầu: 'Tôi có quyền có con'

Theo Telegraph, người đàn ông này xin được giấu tên vì sợ ảnh hưởng không tốt đến cô con gái mới sinh.
Ảnh:
Anh Thomas Beatie, 34 tuổi, người Mỹ đã sinh con gái vào giữa năm 2008. Ảnh:BBC.
Đây là trường hợp nam giới đầu tiên tại Anh sinh con. Tháng 3 năm ngoái, anh sinh hạ một bé gái xinh xắn nhưng kể từ đó anh phải đương đầu với những áp lực rất lớn từ gia đình.
Sinh ra là một cô gái nhưng anh đã sống như một người đàn ông suốt 5 năm. Anh cũng đã đổi tên và giới tính của mình và đã được điều trị hoóc môn. Sau đó, anh có một quyết định bất ngờ là thụ thai với bạn trai, sử dụng trứng của chính mình. Cả hai giờ đã chia tay.
Anh cho biết: "Bố mẹ tôi đón nhận việc tôi mang thai một cách bình thường nhưng tôi lo rằng dường như họ vẫn muốn thử biến tôi lại về làm phụ nữ. Họ sợ việc tôi làm nam giới mà lại sinh con sẽ ảnh hưởng đến nhận thức của bé sau này".
"Mẹ tôi đã nói tôi sẽ là một người mẹ tốt nhưng tôi nói 'không, con sẽ là một ông bố tốt'. Thậm chí, có thành viên trong gia đình còn muốn biết 'liệu khi nào tôi sẽ dừng cái hành động ngu ngốc này lại và trở về là một cô gái và rằng làm sao tôi có thể đi ngược lại với cả xã hội theo cách này, và rằng nam giới không sinh con'", anh cho biết thêm.

Đây là trường hợp nam giới thứ tư trên thế giới sinh con. "Tôi không phải là người đàn ông đầu tiên sinh con và cũng sẽ không phải là người cuối cùng. Nhưng chúng tôi đều hiểu để mọi người có thể chấp nhận được chuyện đó thì sẽ còn cả một chặng đường dài", ông bố 27 tuổi chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét